Ad (728x90)

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Filled Under: ,

Tìm hiểu trên thị trường có những loại giá kệ siêu thị nào?

gia-ke-sieu-thi tu-van
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giá kệ siêu thị và người có nhu cầu mở siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa lại không biết lựa chọn loại giá kệ siêu thị nào cho phù hợp. Thăng Long xin tư vấn cho khách hàng có nhu cầu chọn giá kệ siêu thị sao cho phù hợp để mở siêu thị:

Trên thị trường hiện nay có 2 hãng giá kệ siêu thị chính đó là : giá kệ siêu thị Trung Quốc và giá kệ siêu thị.


- Sự khác biệt giữa hai hãng giá kệ này là gì?


Đối với giá kệ siêu thị Việt Nam thì : Dáng kệ vững trai, chịu lực tốt, dầy hơn loại kệ nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng mẫu mã giá kệ Việt Nam không nhiều.

Đối với giá kệ siêu thị Trung Quốc: Kiểu dáng đa dạng hơn nhưng mỏng, chịu lực kém nên các cửa hàng này thường bán nhỏ, lẻ.

 Tìm hiểu trên thị trường có những loại giá kệ siêu thị nào?



- Giá kệ siêu thị có mấy loại?


Có ba loại giá kệ siêu thị: Giá kệ siêu thị dày, giá kệ loại trung và giá kệ siêu thị loại mỏng.

+ Giá kệ siêu thị loại dày: Đây là loại kệ mà vẫn thường dùng trước đây mỗi mặt mâm bên đưới có hai sống chạy dọc độ dày mặt mâm vào khoảng 0.6 mm loại này rất chắc chắn được dùng phổ biến trong các siêu thị lớn, mỗi mặt mâm có thể chứa được khoảng 80kg hàng hóa.

+ Giá kệ siêu thị loại trung: tuy có mẫu gần giống với loại kệ dày nhưng chỉ có 1 sống dưới mặt mặt mâm và độ dày mỗi mặt chỉ vào 0.5 mm, khả năng chứa hàng 50kg/mâm dùng cho các cửa hàng tạp hóa siêu thị mini.

+ Giá kệ siêu thị mỏng: Kệ mỏng được nhập từ Trung Quốc về Việt Nam cùng thời với loại kệ dày nhưng do nhu cầu khách hàng không dùng nhiều nên đã có nhiều sự cách tân nhằm bằng cách thay các tấm chắn và duy băng màu đỏ thành màu xanh.

Như vậy sau khi đọc bài tham khảo trên thì khách hàng có thể lựa chọn ra loại giá kệ phù hợp với cửa hàng, siêu thị của mình. Nếu quý khách có nhu cầu mua giá kệ siêu thị  hay các thiết bị siêu thị khác hãy đến với Thăng Long, chúng tôi sẽ làm hài lòng quí vị!

Chi tiết tại:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONGHotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.comKhu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay