Ad (728x90)

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Filled Under:

5 Gợi ý trưng bày hàng hóa hiệu quả

tu-van
Nghệ thuật trưng bày hàng hóa trên giá kệ siêu thị sẽ đánh lừa được con mắt người tiêu dùng và giúp nâng cao doanh số bán hàng.

Bằng kinh nghiệm của mình Thăng Long xin gợi ý các mẹo để trưng bày hàng hóa hiệu quả

Gợi ý 1: Trưng bày đa dạng hóa các mặt hàng

Tâm lý mua sắm tiêu dùng hiện nay là các khách hàng sẽ thích lựa chọn các cửa hàng, siêu thị có nhiều mặt hàng phong phú, tiết kiệm thời gian mua sắm, vì vậy việc có nhiều các mặt hàng trưng bày trên giá kệ là rất cần thiết, giúp cho việc thu hút khách hàng cũng như hấp dẫn khách hàng quay lại mua hàng

5 Gợi ý trưng bày hàng hóa hiệu quả


Gợi ý 2: Phân loại hàng hóa theo từng khu hàng hóa cho phù hợp

Việc phân loại hàng hóa giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm cần thiết một cách nhanh chóng, đặc biệt với các siêu thị có không gian rộng thì việc phân loại này là rất cần thiết ví dụ như: khu vực hàng thực phẩm, khu vực hàng  hóa mỹ phẩm, khu bánh kẹo..., các sản phẩm liên quan nên xếp chung với nhau như là một cách để gợi ý mua sắm cho khách hàng.

Gợi ý 3: Lưu ý dán giá bán rõ ràng cho từng sản phẩm

Đa số khách hàng đi mua sắm vẫn sẽ thích sản phẩm có sẵn giá trên nhãn hơn, vừa giúp cho khách hàng không phải hỏi nhiều, nhân viên bán cũng không phải trả lời khách hàng nhiều. Bên cạnh đó cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của cửa hàng.

Gợi ý 4: Các mặt hàng bán chạy phải được trưng bày nơi dễ nhìn nhất.

Vị trí được chú ý nhất khi khách hàng bước vào cửa hàng là vị trí ngang tầm mắt, chính vì vậy các mặt hàng bán chạy hay có doanh thu tốt nên được đặt ở những vị trí đó

Nguyên tắc 5: Không để hàng vượt quá trọng tải

Không nên tiết kiệm diện tích quá mà sắp xếp hàng hóa nhồi nhét trên giá kệ, tránh trường hợp hàng hóa có thể bị quá tải rơi vỡ, hỏng hóc mà khách hàng lấy hàng cũng khó khăn hơn.

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay