Ad (728x90)

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2024

Filled Under: , , , ,

Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo

cửa hàng thời trang giá kệ thăng long giá kệ thời trang giá kệ treo quần áo kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo

Kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo đang là chủ đề được nhiều người quan tâm, bởi bán quần áo đang trở thành một xu hướng vô cùng sôi động. Nếu bạn đang có ý định mở một trang cửa hàng quần áo thời trang nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm mở một cửa hàng, bạn nhất định đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi dưới đây.


Những lưu ý khi mở cửa hàng quần áo

Mở cửa hàng quần áo đầu tiên, bạn cần chuẩn bị những thứ sau:

Ý tưởng mở cửa hàng quần áo

Bán quần áo không giống như bán đồ ăn, đồ uống, cũng khác với cửa hàng tạp hóa, ngành liên quan đến thời trang đòi hỏi người bán hàng phải có gu thẩm mỹ mới thu hút được khách hàng. Vì vậy, trước khi khởi nghiệp, việc đầu tiên là phải chuẩn bị ý tưởng kinh doanh.

Đây là ý tưởng về loại sản phẩm là gì, quần hay áo hay váy hay đầy đủ, bạn muốn định hướng phong cách gì, phong cách gì bạn muốn. Bán như thế nào và bán cho ai, dù là phong cách công sở bán cho giới trẻ, nhân viên văn phòng hay muốn tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.

Tên thương hiệu của bạn là gì? Mục tiêu kinh doanh của bạn là gì...Bạn càng có nhiều ý tưởng, bạn càng có nhiều lựa chọn và phân tích càng sâu sắc, vì vậy hãy lưu ý rằng những ý tưởng này không nên giữ trong đầu mà hãy viết ra rõ ràng trên giấy tờ phải được lưu giữ và sử dụng khi cần thiết.

Lập kể hoạch mở cửa hàng quần áo

Dù làm gì cũng phải có kế hoạch từ trước, kế hoạch giúp chúng ta từng bước đi đúng hướng, hạn chế sai sót, nhầm lẫn. Kế hoạch càng chi tiết thì càng dễ thực hiện. Điều quan trọng bạn cần tìm ra trong kế hoạch này là mô hình kinh doanh và đối tượng mục tiêu của bạn.

Chuẩn bị vốn mở cửa hàng quần áo

Nếu không có vốn thì kế hoạch của bạn chỉ nằm trên sổ sách nên vốn rất quan trọng. Vốn bạn cần chuẩn bị những thứ sau

  • Vốn mặt bằng
  • Vốn thiết bị, kệ thời trang, móc treo quần áo, phần mềm quản lý...
  • Vốn trang trí cửa hàng
  • Vốn thuê nhân viên
  • Vốn quảng cáo cửa hàng
  • Vốn phát sinh

Tìm địa điểm mở cửa hàng

Khi đã chuẩn bị xong những điều trên, bạn có 30% tự tin để mở cửa hàng quần áo, bước tiếp theo là chọn địa điểm mở cửa hàng. Để bán được sản phẩm và có được nhiều khách hàng, bạn cần mở một cửa hàng ở một địa điểm khả thi là khu vực trung tâm đông dân cư. Nếu khách hàng của bạn là sinh viên, bạn cần mở một trường học gần đó. Nếu bạn là nhân viên văn phòng, bạn nên mở cửa gần văn phòng...Những vị trí có lượng người qua lại cao cho phép khách hàng mua sắm. Nếu bạn đã có không gian, bạn có thể sử dụng nó tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Nghiên cứu thị trường

Tìm kiếm trên thị trường để biết khách hàng thích sản phẩm nào, sản phẩm nào bán chạy nhất và giá bao nhiêu. Nghiên cứu các cửa hàng địa phương để biết giá chung để bạn biết mình đang nhận được mức giá hợp lý.

Tìm nguồn nhập quần áo

Chúng ta phải có sản phẩm để bán phải không, nên việc tìm nguồn hàng rất quan trọng. Để kiếm được lợi nhuận, bạn cần tìm nguồn hàng giá rẻ, sản phẩm phải có chất lượng cao mới thu hút được khách hàng, để khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của bạn. Hiện nay nhiều người lựa chọn 2 đầu mối lớn như hàng Quảng Châu, hàng Thái, gần hơn có thể nhập quần áo từ chợ đầu mối như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân... Nếu có biết xưởng may quần áo, bạn có thể nhập về tận xưởng, đây cũng là một cách để có được mức giá rẻ.


Điều đầu tiên để thu hút khách hàng tới cửa hàng của mình đó là cách trang trí, cách bố trí sắp xếp quần áo một cách chuyên nghiệp, thoáng mắt. Để làm được điều này thì quan trọng nhất đó là chủ cửa hàng có thể lựa chọn cho mình các mẫu giá kệ trưng bày quần áo phù hợp. Dưới đây là các mẫu giá kệ trưng bày thời trang đa năng và giá thành lại cực ưu đãi:

Các giá kệ trưng bày quần áo thông minh tại Thăng Long

Thăng Long có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế cửa hàng thời trang, đồng thời là nhà sản xuất và cung cấp giá kệ,  mang đến cho khách hàng sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Một số mẫu thiết kế được ưa chuộng năm nay mà mọi người có thể kể đến:

Kệ treo quần áo 2 tầng

Với thiết kế vô cùng sang trọng cùng khung hộp hiện đại, giá treo quần áo 2 tầng Thăng Long đang rất được ưa chuộng. Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, nó còn làm hài lòng khách hàng nhờ kết cấu chắc chắn với 2 lớp, có thể đựng được nhiều quần áo mà không bị cong, vênh.

Kệ treo quần áo hình chữ A

Dù là mẫu giá treo đã được sử dụng từ lâu và không phải là mẫu mới nhất nhưng móc treo hình chữ A chưa bao giờ hết hot. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nó ở bất kỳ cửa hàng quần áo nào. Thiết kế đơn giản nhưng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều bề mặt sàn.

Kệ treo quần áo hai bên

Tuy là giá kệ 1 tầng nhưng kệ hai bên vẫn đảm bảo trưng bày được nhiều quần áo nhờ các thanh treo được thiết kế 2 bên. Giải pháp tối ưu diện tích tốt nhất. Ngoài ra, kệ thường có mặt gỗ 2 mặt để bạn có thể trưng bày túi xách, giày dép và phụ kiện.

Kệ treo quần áo gắn tường

Khi nói đến kệ treo shop thời trang, không thể nói đến những mẫu kệ treo quần áo gắn tường, mẫu kệ này luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất để tối ưu hóa không gian trong các cửa hàng thời trang. Thăng Long có nhiều mẫu mã đáp ứng nhu cầu của mọi cửa hàng.

Trên đây là một số kinh nghiệm khi mở cửa hàng bán quần áo và các mẫu giá kệ trưng bày quần áo, mong rằng sẽ phần nào giúp bạn hình dung được để mở cửa hàng bán quần áo phải có gì, chuẩn bị những gì từ đó bạn sẽ thực hiện tốt hơn.

Thông tin mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay