Ad (728x90)

Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2024

Filled Under: ,

Những lý do nên mua kệ trưng bày siêu thị tại Thăng Long

kệ trưng bày quảng cáo kệ trưng bày siêu thị

 Qúy khách hàng đang tìm mua kệ trưng bày siêu thị thì đừng quên giá kệ Thăng Long, chúng tôi là nhà sản xuất kệ trực tiếp giá tốt và uy tín nhất. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và nhiệt tình chắc chắn bạn sẽ sở hữu kệ trưng bày siêu thị chất lượng và đáp ứng được nhiều yêu cầu tiêu dùng của quý khách hàng.

Là thiết bị được làm từ chất liệu sắt, tôn, thép hoặc gỗ, thiết kế ghép nối với nhau giúp trưng bày, lưu trữ hàng hóa không thể thiếu trong các hệ thống siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng điện máy, cửa hàng gia dụng, cửa hàng mẹ bé,... Hiện nay giá kệ trưng bày siêu thị được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau như để trưng bày hàng hóa, trưng bày sản phẩm, bảo quản hàng hóa. Tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích lắp đặt mà các mẫu kệ siêu thị sẽ có kích thước, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. 

Kệ trưng bày trong siêu thị có những loại nào ?


  • Kệ đơn siêu thị: Hay còn được gọi là kệ một mặt, kệ áp tường. Loại kệ có thiết kế nhỏ gọn, một mặt áp vào tường một mặt, tường được lắp chạy dọc theo tường nhằm giúp cho gian hàng bay hàng trông gọn gàng hơn. 
  • Kệ đôi siêu thị: Hay còn được gọi là kệ hai mặt, kệ kép, kệ giữa nhà, kệ 2 mặt, loại kệ được đặt ở vị trí giữa nhà với thiết kế hai bên là các tầng mâm có thể bày được nhiều hàng hóa. 

  • Đầu kệ siêu thị: Hay còn gọi là kệ đầu dãy, đây là một bộ kệ đơn độc lập được lắp ở đầu dãy kệ kép với mục đích bày những mặt hàng đang khuyến mãi, mặt hàng mới.

Vì sao nên mua kệ trưng bày siêu thị tại Thăng Long

  • Thăng Long có 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp giá kệ cho khách hàng.

  • Hiểu và đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng.

  • Luôn đưa ra giải pháp tối ưu nhất giúp khách hàng tối ưu được chi phí và diện tích trưng bày.

  • Luôn cải tiến sản phẩm theo xu thế hiện đại, được khách hàng đón nhận tích cực.

  • Sản phẩm cam kết sản xuất tại kho, bằng máy móc hiện đại, 100% phun sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu về cả kích thước, chất lượng, tính thẩm mỹ.

  • Kệ quảng cáo của Thăng Long có kết cấu linh hoạt, dễ sử dụng, đảm bảo an toàn.

  • Thăng Long có 2 kho hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, có các chi nhánh từ Bắc và Nam nhanh chóng vận chuyển lắp đặt, tiết kiệm thời gian và chi phí giao hàng.

  • Cam kết sản phẩm không qua khâu trung gian, luôn báo với giá niêm yết tại kho giúp tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư đáng kể.

  • Chế độ bảo hành lên đến 5 năm, các dịch vụ hậu mãi tốt.

Trên đây là một vài thông tin quý khách hàng cần mua kệ trưng bày siêu thị liên hệ với chúng tôi giá kệ Thăng Long cung cấp đầy đủ mẫu kệ trưng bày quảng cáo với nhiều kích thước mẫu mã và tính năng nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay