Ad (728x90)

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2023

Filled Under: ,

Những mẫu kệ lưới treo phụ kiện giá rẻ chất lượng

kệ lưới treo phụ kiện móc cài lưới treo đồ
Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt giá kệ lưới treo phụ kiện giá rẻ, đủ loại, thiết kế lắp ráp linh hoạt phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Kệ lưới treo phụ kiện là một giải pháp lưu trữ thông minh và tiết kiệm không gian cho các phụ kiện như  dép, túi xách, mũ, khăn quàng cổ, v.v. Được thiết kế để treo trên tường hoặc cửa sổ, kệ lưới treo phụ kiện có thể giúp bạn tiết kiệm không gian, tạo ra một không gian lưu trữ gọn gàng và dễ dàng truy cập.

Đặc điểm khung lưới treo phụ kiên


Các kệ lưới treo phụ kiện thường được làm từ lưới thép không gỉ hoặc sắt sơn tĩnh điện, khá chắc chắn, dễ dàng vệ sinh và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Chúng được thiết kế với nhiều ngăn lưới nhỏ để giữ các phụ kiện của bạn được phân loại và dễ dàng tìm kiếm. Các kệ lưới treo phụ kiện thường đi kèm với móc treo và khóa cài để giữ chúng chắc chắn trên tường hoặc cửa sổ.

Các kệ lưới treo phụ kiện rất phổ biến trong các căn hộ nhỏ hoặc những người có nhu cầu sắp xếp gọn gàng. Nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như treo giày dép, túi xách, mũ, khăn quàng cổ, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng nó để treo các loại đồ chơi nhỏ cho trẻ em hoặc để lưu trữ các vật dụng thể thao như bóng rổ, bóng đá, vợt cầu lông, v.v.

Vai trò kệ khung lưới treo phụ kiện


Một trong những lợi ích của các kệ lưới treo phụ kiện là chúng giúp bạn tiết kiệm không gian và giữ cho các vật dụng của bạn được phân loại gọn gàng. Bạn không còn phải tìm kiếm giày dép, túi xách, mũ, khăn quàng cổ, v.v. của mình trên nhiều tầng kệ khác nhau hoặc trong các hộp đựng, mà có thể tìm kiếm chúng dễ dàng trên kệ lưới treo phụ kiện.

Với các kệ lưới treo phụ kiện, bạn cũng có thể tận dụng không gian trống trên tường hoặc cửa sổ của mình. Điều này giúp bạn tối ưu hóa không gian và giữ cho căn phòng của bạn luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Những mẫu kệ lưới treo phụ kiện giá rẻ

  • Kệ lưới treo phụ kiện cao 1m2 dài 1m2 có giá từ 300.000 - 450.000 đồng
  • Giá kệ lưới cao 1m5 dài 1m2 có giá từ 450.000 - 550.000 đồng




  • Giá kệ lưới cao 1m8 dài 1m2 có giá từ 500.000 - 650.000 đồng
  • Kệ đơn lưới treo phụ kiện mức giá tùy vào kích thước
  • Kệ đôi lưới treo phụ kiện mức giá phụ thuộc vào kích thước của kệ


Giá thành kệ lưới chưa bao gồm giá móc treo phụ kiện cài lưới và những chiếc kệ lắp bánh xe. Vậy nên khi các bạn mua kệ hãy đề nghị nhà cung cấp báo giá cụ thể, dựa trên nhu cầu sử dụng để tối ưu chi phí nhất.

Tóm lại, các kệ lưới treo phụ kiện là một thiết bị tiện lợi phù hợp với nhu cầu treo phụ kiện để hàng, bảo quản phụ kiện an toàn và tiết kiệm không gian hệ hiệu quả. Với sự đa dạng của mẫu mã kệ khung lưới treo phụ kiện mang đến cho người dùng có sự lựa chọn mẫu kệ phù hợp với mục đích sử dụng.

Địa chỉ mua giá kệ lưới treo đồ uy tín


Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt hệ thống kệ khung lới chất lượng, giá thành rẻ với nhiều mẫu mã đẹp. Và không chỉ có khung kệ lưới Thăng Long còn có móc cài lưới treo đồ giá rẻ, đủ mẫu mã và kích thước.

Tại đây bên cạnh những khung lưới thiết kế theo tiêu chuẩn, vẫn có thể làm khung lưới theo yêu cầu khách hàng. Do đó các bạn hãy liên hệ đặt lưới có khung chân qua địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay