Ad (728x90)

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2023

Filled Under: ,

Những tiêu chí mua khung kệ kho hàng mới nhất hiện nay

kệ kho kệ sắt để hàng
Mặc dù hiện nay có khá nhiều thiết bị giúp kiêm tra và quản lý kho hàng nhưng kệ kho vẫn luôn là sản phẩm chất lượng đem đóng vai trò quan trọng trong các nhà kho.

Ngày nay kệ kho được sản xuất nâng cao chất lượng hơn với sự đa dạng về mẫu mã đến kích thước kệ, người dùng sẽ có sự lựa chọn phong phú. Hơn nữa thị trường giá kệ rất cạnh tranh, giá thành của kệ cũng có nhiều mức giá phù hợp với nhiều sự lựa chọn. Xong nhu cầu người dùng cũng ngày càng khắt khe hơn, các nhà đầu tư cũng có tiêu chí riêng khi chọn mua kệ kho chứa hàng.

Những tiêu chí mua khung kệ kho hiện nay


Với những bộ kệ kho chúng giữ nhiệm vụ để lưu trữ, bảo quản hàng hóa thì cần phải dùng kệ khỏe khoắn, kệ vững chắc để đảm bảo được an toàn khi sắp xếp đồ lên kệ.



Khung kệ kho phải chịu tải tốt khi để hàng lên kệ không bị lung lay hay sập võng kệ, hơn nữa những chiếc kệ này cần phải thiết kế lắp ghép linh hoạt để khi di chuyển thay đổi vị trí lắp kệ tiện hơn, sử dụng kệ cũng sẽ linh hoạt hơn.

Chưa hết bạn phải sử dụng kệ mới chưa qua sử dụng, hạn chế mua kệ cũ hay kệ thanh lý không đảm bảo chất lượng, thường hay có lỗi.

Nên mua kệ chất lượng ở những địa chỉ uy tín có kinh nghiệm sản xuất giá kệ để sử dụng được lâu dài hơn, yên tâm hơn.

Địa chỉ mua khung giá kệ kho hàng đáng tin cậy 2023


Trong năm 2023 các đơn vị kinh doanh giá kệ xuất hiện nhiều hơn những năm trước nhưng tồn tại được lâu vẫn là các công ty lâu năm, ra đời sớm có nhiều kinh nghiệm làm kệ đáp ứng nhu cầu người dùng.


Đây cũng là địa chỉ mà các bạn nên tìm đến khi mua giá kệ nhà kho, một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm làm kệ sắt để hàng nhà kho nhất hiện nay là tổng kho giá kệ Thăng Long.

Thăng Long có 2 nhà xưởng và nhà kho tại Hà Nội và Sài Gòn thuận lợi cho các bạn qua xem hàng trực tiếp cũng như đặt mua kệ theo yêu cầu. Đảm bảo kệ chính hãng, mua được sản phẩm tận nơi sản xuất mà không sợ qua trung gian. Vừa tiết kiệm được chi phí vừa yên tâm về chất lượng kệ, thời gian sử dụng kệ cũng nhanh hơn.

Công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp có đủ kinh nghiệm để tư vấn, thiết kế mặt bằng và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho các bạn.

Các bạn có thể liên hệ tư vấn báo giá kệ kho hàng theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay