Ad (728x90)

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2023

Filled Under: ,

Những mẫu kệ chứa hàng tối ưu không gian nhiều nhất

kệ hàng nặng kệ kho chứa hàng
Nhu cầu tìm kiếm sử dụng kệ chứa hàng hóa ngày càng tăng tạo động lực cho các đơn vị sản xuất kệ cho ra đời các mẫu mã mới cho khách hàng lựa chọn. Một trong những nhu cầu sử dụng kệ chứa hàng là khả năng tối ưu không gian giúp tiết kiệm diện tích để được nhiều hàng hóa.

Vậy nên trong nội dung dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu kệ kho chứa hàng tối ưu được nhiều không gian nhất, nên sử dụng nhất hiện nay.

Chức năng của giá kệ chứa hàng

Những bộ kệ chứa hàng có chức năng chính là giúp người dùng phân loại và sắp xếp các hàng hóa lên các tầng kệ cho gọn gàng và bảo quản hàng hóa được an toàn. Giữ được chất lượng hàng hóa tốt hơn không bị hư hỏng do tác động bên ngoài như ẩm mốc, mối mọt ...




Ngoài ra hàng hóa có thể phân loại và xếp theo nhóm sản phẩm lên các tầng kệ để khi kiêm tra hoặc xuất nhập sẽ dễ dàng hơn. Sử dụng giá kệ chứa hàng cũng giảm được những nhầm lẫn khi xuất nhập và nâng cao hiệu quả công việc hơn.
Những chiếc kệ chứa hàng được làm bằng sắt khỏe và vững chắc nên để được số lượng hàng hóa lớn trở thành giải pháp hiệu quả trong việc tối ưu không gian để đồ trong kho bãi.

Hình ảnh những mẫu giá kệ chứa hàng tiết kiệm không gian.

Kệ sắt đa năng v lỗ



Kệ sắt hàng trung tải


Kệ sát chứa hàng nặng

Kinh nghiệm sử dụng giá kệ chứa hàng tối ưu không gian lưu trữ

Để những chiếc kệ để hàng có thể tiết kiệm được diện tích kho bãi thì khi đặt mua kệ chúng ta cần phải đo mặt bằng và thiết kế trước. Sau đó mới chọn kích thước kệ và đặt sản xuất số lượng kệ phù hợp với nhu cầu để hàng và cả không gian lắp đặt.
Như vậy thì chúng ta sẽ có được những chiếc kệ kho hàng phù hợp, tiết kiệm không gian nhất cho nhà kho.
Với mỗi mặt hàng có trọng tải khác nhau thì dựa vào đó chúng ta sẽ chọn loại kệ cho phù hợp như để số lượng hàng ít và nhẹ thì dùng kệ đa năng là hợp lý. Với số lượng hàng hóa lớn thì có thể dùng sang kệ trung tải hoặc kệ hàng nặng để lưu trữ hàng hóa.
Cần hiểu biết về từng loại kệ để khi mua kệ sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu mã phù hợp với nhu cầu của mình hơn.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích đối với các bạn, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nếu bạn muốn mua kệ chứa hàng phù hợp nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay