Ad (728x90)

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2022

Filled Under: , ,

Những ứng dụng của kệ sắt lắp ráp

giá kệ lắp ráp bằng sắt kệ kho kệ thông minh làm bằng sắt
Một bộ kệ sắt lắp ráp sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn so với những bộ kệ để hàng hàn cố định, hãy tìm hiểu về lợi ích và ứng dụng của giá kệ sắt lắp ghép trong nội dung dưới đây nhé.

Giá kệ lắp ráp bằng sắt luôn sở hữu những đặc điểm riêng biệt mang đến sự linh hoạt trong quá trình sử dụng. Với kết cấu lắp ráp đơn giản giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn, có thể tháo rời hoặc di chuyển, thay đổi vị trí sử dụng kệ.

Với chất liệu làm bằng sắt nên độ bền của kệ cũng khỏe hơn, để hàng hóa được nhiều hàng, tải trọng kệ cao. Nhờ đó kệ có thể tiết kiệm diện tích để sắp xếp và bảo quản hàng hóa, giúp cho không gian trở nên gọn gàng.



Tuổi thọ của giá kệ bằng sắt cao hơn so với những chiếc kệ làm từ chất liệu khác, vì chúng được sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, mối rỉ và ẩm mốc. Với những ưu điểm này thì kệ sắt ngày càng được sử dụng rộng rãi và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

Những ứng dụng từ kệ sắt lắp ráp


Chúng ta có thể sử dụng giá kệ lắp ráp đa năng bằng sắt cho việc lưu trữ hàng hóa ở trong nhà kho. Như làm kệ kho gia đình, kệ kho văn phòng phẩm, kệ kho siêu thị, kệ kho nhà hàng... Vì kệ lắp ráp nên có nhiều tầng kệ để chúng ta có thể sắp xếp đồ lên theo từng nhóm hàng.

Hàng hóa được xếp ngăn nắp vừa làm cho không gian trông rộng rãi thông thoáng, vừa dễ dàng kiểm tra và quản lý hơn.


Cùng với đó việc xuất nhập hàng cũng nhanh chóng, hiệu quả chính xác, hạn chế được rủi ro như nhầm lẫn hay mất hàng.

Bên cạnh làm kệ kho thì chúng ta cũng có thể sử dụng để trưng bày hàng hóa ở các đại lý, cửa hàng tạp hóa. Phù hợp với nhiều mặt hàng như đồ gia dụng, đồ kim khí, vật tư, phụ tùng, hoa quả, rau củ, đồ đông lạnh...

Vì sự linh hoạt, bền bỉ và có thể chế được nhiều kiểu dáng khác nhau mà dần dần kệ sắt lắp ráp giá rẻ đang được dùng làm kệ nhà bếp, để đồ trong nhà bếp mang đến không gian gọn gàng và tiện lợi.

Nếu các bạn cũng chưa biết nên dùng loại kệ gì để đồ trong nhà thì có thể tham khảo loại kệ đa năng lắp ghép này.

Địa chỉ mua giá kệ sắt lắp ghép thông minh



Với những chiếc kệ thông minh làm bằng sắt đa năng này thì có thể mua được ở nhiều đơn vị với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên để chọn kệ bền đẹp đảm bảo được chất lượng, với giá tốt hãy đến với Thăng Long.

Nhà kệ Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối lắp ghép kệ sắt để hàng trên cả nước, với những bộ kệ mới, hàng chính hãng do công ty tự sản xuất.

Kệ được bán với giá tại kho không có chi phí trung gian, hơn nữa kệ được bảo hành dài hạn giúp tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư. Cùng với đó còn có đội ngũ kỹ thuật luôn hỗ trợ, đưa ra phương án tối ưu tiết kiệm chi phí và diện tích nhà kho cho các bạn.

Các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá kệ sắt lắp ráp giá rẻ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay