Ad (728x90)

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2022

Filled Under: , ,

Gợi ý các mẫu giá treo váy cưới sang trọng, hiện đại

giá kệ thời trang giá treo váy cưới sào treo váy cưới

Bạn mở studio, ảnh viện hay cửa hàng kinh doanh cho thuê đồ cưới? Bạn đang cần tìm mẫu giá kệ để trưng bày những bộ váy cưới đẹp mắt, lộng lẫy? Vậy thì những mẫu giá treo váy cưới sang trọng, hiện đại mà Thăng Long sẽ gợi ý dưới đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Sử dụng giá kệ phù hợp không chỉ giúp trưng bày sản phẩm hiệu quả mà còn giúp bạn thiết kế không gian cửa hàng chuyên nghiệp, mang tính thấm mỹ cao để thu hút được khách hàng. Đối với váy áo cưới cũng vậy, bạn hãy khéo léo lựa chọn những mẫu kệ trưng bày phù hợp, làm nổi bật lên vẻ đẹp và sức hấp dẫn nhé.

Tiêu chí quan trọng khi chọn giá treo váy cưới

Tính thẩm mỹ


Yếu tố này phải được đặt lên hàng đầu bởi vì bất kỳ thứ gì liên quan đến thời trang đều không thể bỏ qua tính thẩm mỹ được. Để đạt được hiệu quả như mong muốn thì giá kệ treo váy cưới phải có hình thức đẹp mắt, thiết kế và màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể không gian. Càng đẹp sẽ càng làm nổi bật lên các sản phẩm, từ đó thu hút sự chú ý của khách hàng.

Độ chắc chắn cao

Khác với quần áo thời trang thông thường, các bộ váy cưới, trang phục cưới thường rất to và nặng, vì thế độ chắc chắn là tiêu chí cần thiết. Như thế mới có thể đảm bảo trưng bày được các sản phẩm lâu dài. Sử dụng loại giá kệ mỏng, yếu sẽ nhanh chóng bị cong vênh, xập xệ, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và bạn cũng tốn chi phí để sửa chữa hoặc thay mới.

Kích thước

Như bạn đã biết thì váy cưới có kích thước lớn, cồng kềnh hơn rất nhiều so với các loại quần áo bình thường, chúng có nhiều lớp bồng bềnh và rất dài. Cho nên để trưng bày hợp thẩm mỹ khi treo lên thì kệ nên có chiều cao từ 1m8 trở lên để tránh váy bị chạm đất. Và chiều rộng cũng từ 40cm để vừa với độ xòe của các bộ váy. Về chiều dài thì từ 1m2 đến 1m5 là lý tưởng nhất, vừa treo được số lượng quần áo hợp lý lại vừa đảm bảo độ chắc khỏe cho kệ.

Màu sắc

Giá kệ treo váy cưới nên có màu sắc hài hòa với màu sắc của tổng thể nội thất trong cửa hàng mới tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất đối với người nhìn. Những màu sắc thanh nhã như trắng, đen, vàng đồng hiện nay là các tone màu được các studio, ảnh viện cưới sử dụng nhiều nhất. Chúng vừa dễ phối lại vừa làm nổi bật lên sản phẩm.

Gợi ý các mẫu giá treo váy cưới được yêu thích

Thăng Long xin giới thiệu các mẫu sào kệ treo váy cưới do chúng tôi trực tiếp sản xuất với những thiết kế tối giản, thông minh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng. 100% giá kệ của chúng tôi được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp và có kết cấu lắp thép thông minh, tháo lắp dễ dàng.





Trên đây chính là một số mẫu thiết kế giá treo váy cưới nổi bật và được khách hàng ưa chuộng nhất do Thăng Long sản xuất. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn ưng ý nhất. Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, bố trí giá kệ shop thời trang thì đừng ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Luôn có đội ngũ tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra phương án tốt nhất cho bạn.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay