Ad (728x90)

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2022

Filled Under: ,

Kệ sắt đa năng có bánh xe giá rẻ tại Hà Nội

kệ đa năng kệ sắt đa năng có bánh xe
Giá kệ sắt để hàng được bán rất nhiều trên thị trường, nhưng loại kệ có bánh xe thì không phải đơn vị nào cũng cung cấp cho bạn. Vậy nên chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn địa chỉ mua kệ sắt đa năng có bánh xe tại Hà Nội.

Kệ sắt đa năng có bánh xe là một mẫu kệ đặc biệt được nhiều người ưa chuộng, kệ được làm từ sắt phun tĩnh điện. Nước sơn sáng bóng sang trọng làm cho kệ bền bỉ, chống chịu được oxy hóa, mối rỉ và ẩm mốc.



Kệ đa năng có bánh xe cũng có nhiều tầng để hàng, số tầng từ 2 đến 4 tầng, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách đặt. Mỗi chiếc kệ lắp 4 bánh ở 4 góc giúp xe dễ dàng trong việc di chuyển, có thể đẩy đi đẩy lại thay đổi vị trí để hàng hóa.

Những ứng dụng của kệ đa năng có bánh xe


Với những chiếc kệ có bánh xe làm từ sắt này sở hữu sự bền bỉ, kệ khỏe và khá chắc chắn, chúng ta có thể để được rất nhiều hàng hóa lên kệ.

Sử dụng kệ sắt đa năng có bánh xe để trưng bày hàng tạp hóa trong cửa hàng bạn có thể sáng đẩy hàng ra sạp, tối đẩy hàng vào nhà cấp. Bạn có thể trưng bày được bánh kẹo, nước ngọt, hoa quả lên các tầng kệ cho ngăn nắp.

Sử dụng kệ v lỗ có bánh xe để đồ sửa chữa xe máy, ô tô, kệ để đồ điện dân dụng khá tiện lợi, vì những món đồ này khá nhiều và nặng nhẹ, để chúng lên giá kệ sẽ dễ dàng quản lý hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng làm kệ kho gia đình hay kệ kho cho cửa hàng, cho siêu thị ... giúp bạn lưu trữ và bảo quản hàng hóa an toàn.

Mua kệ sắt đa năng có bánh xe tại Hà Nội như thế nào?


Hà Nội là nơi bán nhiều giá kệ để đồ với giá thành cạnh tranh cho nên chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý thì hãy đến với Thăng Long, đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt những bộ kệ đa năng chính hãng.

Các bạn có thể đặt làm kệ có bánh xe theo yêu cầu, từ kích thước đến số tầng kệ hoặc màu sắc. Có thể mua được kệ đa năng có bánh xe và không có bánh xe, với giá rẻ, bảo hành cụ thể.

Các bạn muốn xem trực tiếp hay kiểm tra chất lượng sản phẩm, có thể qua tận kho để lựa chọn những mẫu mã có sẵn.

Do đó các bạn đang quan tâm muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay