Ad (728x90)

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2022

Filled Under: ,

Điểm bán kệ kho hàng chính hãng đáng tin cậy

kệ kho mua kệ để hàng
Giá kệ kho hàng là giải pháp tiết kiệm diện tích để đồ hiệu quả cao, hỗ trợ công việc quản lý và xuất nhập hàng cho nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bởi vậy các chủ đầu tư luôn quan tâm và tìm đơn vị uy tín chuyên cung cấp kệ kho chứa hàng chất lượng.

Bởi lẽ hiện nay thị trường kinh doanh kệ kho rất phát triển từ các đơn vị bán kệ đến mẫu mã sản phẩm phong phú. Người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua kệ, tuy nhiên đây cũng là khó khăn đối với ai chưa có nhiều kinh nghiệm mua kệ. 


Chưa biết lựa chọn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cây để đặt niềm tin lấy kệ. Bài viết này sẽ là nội dung hữu ích dành cho các bạn, vậy nên hãy tham khảo để chọn những bộ kệ kho phù hợp với nhu cầu nhé.

Kệ kho hành sản xuất tại Thăng Long đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng


Tổng kho giá kệ là một đơn vị đi đầu trong ngành giá kệ trên thị trường Việt, công ty đã có đến 10 năm trực tiếp sản.
 


xuất và phân phối lắp đặt những bộ kệ kho. Đó là những chiếc kệ làm từ sắt sơn tĩnh điện nên kệ khá bền bỉ, thiết kế kệ lắp ghép thông minh nên việc tháo rời, di chuyển khá dễ dàng.

Kết cấu kệ để nhà kho là dạng tháo rời linh hoạt dễ dàng khi sử dụng, kệ khỏe bền bỉ cho phép sử dụng được lâu dài và để được nhiều hàng hóa nặng.

Là một đơn vị chuyên cung cấp giá kệ kho chính hãng nên những chiếc kệ bạn dùng rõ ràng nguồn gốc xuất sứ, an toàn khi sử dụng.

Mua kệ kho chứa hàng tại Thăng Long sẽ hạn chế được những rủi ro như sản phẩm kém chất lượng, hàng thanh lý hàng trung gian... Mua được kệ giá gốc tại kho, tiết kiệm chi phí đầu tư, nhanh chóng không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn.

Ở Thăng Long bán những mẫu kệ kho nào?


Tổng kho giá kệ sở hữu 2 nhà xưởng làm kệ nên có thể tự sản xuất thiết kế những chiếc kệ chứa hàng theo mẫu mã khách hàng cần. Dựa treo nhu cầu để hàng hiện tại đơn vị đang có 3 loại kệ kho chính như sau:

- Kệ kho để hàng nặng

- Kệ kho để hàng trung tải

- Kệ kho để hàng nhẹ

Mỗi loại kệ sở hữu đặc điểm cấu tạo, tải trọng không giống nhau, chúng ta dựa trên mục đích sử dụng để chọn mẫu kệ cho phù hợp nhất.


Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra giải pháo tốt nhất. Các bạn đang muốn mua kệ để hàng đừng ngại liên hệ với Thăng Long theo địa chỉ dưới đây để được báo giá kệ kho nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay