Ad (728x90)

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2022

Filled Under: , ,

Tư vấn mua bán kệ siêu thị đảm bảo chất lượng tốt nhất

giá kệ bán hàng giá kệ bày hàng kệ siêu thị

 Ai cũng mong muốn sở hữu những bộ kệ siêu thị trưng bày hàng hóa đẹp, chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý cùng chính sách bảo hành lâu dài.Tuy nhiên với những người chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc chọn mua được bộ kệ ưng ý không phải là điều dễ.

Hiểu được tầm quan trọng của hệ thống giá kệ trong việc trưng bày, sắp xếp, quản lý hàng hóa, giá kệ Thăng Long xin tổng hợp một vài thông tin giúp quý khách hàng mua bán kệ siêu thị tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua một vài thông tin ngay sau đây nhé.

Một vài lưu ý trước khi mua bán kệ siêu thị

Trước khi chọn mua giá kệ bày hàng cho siêu thị, cửa hàng bạn cần nắm chắc một số thông tin sau:

  • Đo đạc diện tích, chiều dài, chiều rộng mặt bằng định lắp đặt giá kệ.
  • Tìm hiểu thị trường giá kệ, đánh giá chất lượng, độ dày mỏng, hình thức giá kệ, giá thành của sản phẩm,… để đưa ra quyết định đầu tư loại kệ phù hợp. Mỗi loại kệ sẽ có ưu nhược điểm, khả năng chịu tải khác nhau, phù hợp với những mặt hàng trưng bày khác nhau.
  • Tham khảo một số đơn vị cung cấp giá kệ khác nhau, có thể chọn mua từ những đơn vị sản xuất, phân phối trực tiếp hoặc mua bên thương mại.
  • Liên hệ các bên mua bán kệ siêu thị để được tư vấn trực tiếp để dễ dàng lựa chọn được nơi cung cấp uy tín, hỗ trợ nhiệt tình, chính xác với nhu cầu sử dụng và có giá thành sản phẩm phù hợp.

Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị đẹp, có chất lượng tốt

Như thông tin vừa cung cấp ở trên, hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu giá kệ bày hàng siêu thị đa dạng về màu sắc, kích thước, chất lượng và giá cả. Để đưa ra quyết định chọn mua được mẫu kệ phù hợp, quý khách hàng cần cân nhắc xem nhu cầu sử dụng, mặt hàng trưng bày, cách bố trí hàng hóa,… Từ đó sẽ đưa ra được ý tưởng chọn mua loại kệ có màu sắc, kích thước, tải trọng phù hợp. Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn có thể quan tâm khi chọn mua giá kệ siêu thị:

Kệ phù hợp với mặt hàng kinh doanh

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mua kệ phù hợp với mặt hàng kinh doanh, hàng hóa trưng bày của mình. Bởi mỗi mặt hàng lại có tính chất, đặc điểm, tải trọng khác nhau. Hiện nay kệ trên thị trường bao gồm 3 loại cơ bản là kệ lưới siêu thị, kệ tôn lỗkệ siêu thị tôn liền.

Với những mặt hàng có tải trọng nhe, hàng tiêu dùng phổ thông, trọng lượng không quá nặng, không tạo áp lực cho tải trọng của kệ thì có thể tham khảo mẫu kệ lưng lưới. Đây là mẫu kệ được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng bởi kiểu dáng hiện đại, chi phí rẻ, giúp không gian trưng bày thoáng đãng hơn.

Ngược lại với những mặt hàng có khối lượng lớn hơn như điện gia dụng, đồ điện tử, điện lạnh, bỉm sữa,… thì các chủ đầu tư có thể ưu tiên các mẫu kệ có thể chịu được tải trọng lớn hơn như kệ tôn liền hoặc kệ tôn đục lỗ. 2 mẫu kệ này có thiết kế chắc chắc, khả năng chịu tải cao hơn, tính thẩm mỹ cũng được quan tâm hơn. Do đó, hàng hóa trưng bày trên kệ vừa toát lên vẻ sang trọng vừa giúp nâng đỡ các đồ vật rất tốt.

Kệ phù hợp với chi phí đầu tư

Điều tiếp theo bạn cần quan tâm khi chọn mua kệ siêu thị nữa chính là chi phí đầu tư có thể bỏ ra để mua kệ là bao nhiêu. Điều này vừa giúp tối ưu kinh phí, tránh mất thời gian, công sức trong quá trình lựa chọn giá kệ siêu thị mà còn là khoản đầu tư thông minh về lâu về dài.

Chọn nơi cung cấp kệ siêu thị uy tín

Thị trường giá kệ hiện nay vô cùng sôi động từ những đơn vị sản xuất, cung cấp trực tiếp cho đến đơn vị thương mại, trung gian. Để đảm bảo được chất lượng của giá kệ, chế độ bảo hành và giá thành hợp lý thì bạn nên chọn địa chỉ cung cấp uy tín, có thương hiệu. Kệ của nơi bán cần phải đáp ứng tiêu chí là bền, đẹp, giá cả hợp lý. Bạn cũng có thể chọn mua kệ mới hoặc kệ thanh lý sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc mua bán kệ siêu thị đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu bạn cần tư vấn thêm về giá kệ bày hàng, giá kệ để hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay