Ad (728x90)

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2022

Filled Under: ,

Một số loại kệ kho lắp ghép thông minh

giá kệ kho hàng giá kệ kho thông minh
Để đảm bảo lưu trữ hàng hóa trong kho được an toàn và hiệu quả thì việc sử dụng hệ thống kệ kho hàng lắp ghép là lựa chọn đúng đắn.

Giá kệ kho hàng trở thành thiết bị cần thiết được sử dụng phổ biến trong các kho xưởng của doanh nghiệp, hỗ trợ tốt công việc sắp xếp và phân loại hàng hóa. Để tiện lợi trong quá trình sử dụng thì các nhà đầu tư đang có xu hướng lựa chọn kệ kho lắp ghép thông minh.

Giá kệ kho hàng lắp ráp thông minh sở hữu những tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng linh hoạt trong việc tháo rời hoặc di chuyển, thay đổi vị trí lắp đặt. Có khá nhiều mẫu kệ kho thiết kế lắp ráp nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Chúng có khả năng tối ưu không gian tốt, tiết kiệm được diện tích nhà kho xưởng để phân loại và sắp xếp hàng hóa được an toàn, gọn gàng hơn.

Hơn nữa tuổi thọ của những bộ kệ kho thông minh khá cao sử dụng được lâu dài giúp tối ưu chi phí đầu tư.

Những bộ kệ kho hàng lắp ráp thông minh

Kệ kho đa năng v lỗ

Những bộ kệ v lỗ hay còn gọi là kệ đa năng bởi chức năng của kệ là giúp người dùng sắp xếp và phân loại các mặt hàng nhẹ trong kho. Đó là thực phẩm, hóa mỹ phẩm, quần áo, giày dép hoặc vật tư, đồ gia dụng, ... Kệ chứa được khá nhiều mặt hàng khác nhau, dễ lắp đặt dễ sử dụng, chi phí thấp phù hợp với mọi nhu cầu để hàng trong không gian nhỏ.

Kệ kho hàng trung tải

Đây sẽ là loại kệ để những mặt hàng có tải trọng trung bình để sắp xếp những mặt hàng có tải trọng trung bình, được dùng nhiều trong khu công nghiệp vừa và nhỏ. Kệ hàng trung lưu trữ nhiều mặt hàng vừa và nhỏ.

Ưu điểm dễ sử dụng có thể kết hợp tay và xe đẩy xe nâng hàng để nâng cao hiệu quả công việc, kệ được dùng để những mặt hàng hóa chất, vật tư, thực phẩm, dược phẩm, ...


Kệ kho để hàng nặng

Kệ hàng nặng sẽ được sử dụng trong các nhà kho lớn, khu công nghiệp lớn, nhà kho bến tàu... Chức năng của kệ là lưu trữ và sắp xếp hàng hóa có trọng tải cao.

Với sự đa dạng của giá kệ hàng nặng nhà đầu tư sẽ có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích và mặt hàng cần lưu trữ.

Kệ kho chứa hàng nặng để những mặt hàng cồng kềnh, hàng tải trọng lớn số lượng lớn, vậy nên khi xuất nhập hàng cần có sự hỗ trợ của xe đẩy, xe nâng hàng.




3 loại kệ kho này trở thành thiết bị chứa hàng quen thuộc được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Mua giá kệ để hàng trong kho ở đâu?

Kệ kho trở thành loại kệ lưu trữ cần thiết nên được sản xuất và phân phối trên toàn quốc, vì vậy chúng ta có thể mua được kệ dễ hơn.

Tổng kho giá kệ là một địa chỉ chuyên cung cấp lắp ghép kệ sắt để hàng bao gồm kệ kho hàng, kệ trưng bày sản phẩm... Những chiếc kệ đảm bảo được chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ hơn nữa kệ chính hãng bán với giá thành rẻ, thiết kiệm chi phí đầu tư.

Cùng với đó kệ được thiết kế theo tiêu chuẩn đảm bảo tối ưu được diện tích kho để hàng, mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Vậy nên các bạn muốn được báo giá kệ kho thông minh hãy liên hệ tổng kho giá kệ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay