Ad (728x90)

Thứ Năm, 17 tháng 2, 2022

Filled Under: , ,

Cung cấp kệ siêu thị tại Thanh Hóa giá tốt, bảo hành 5 năm

giá kệ thanh hóa kệ siêu thị kệ siêu thị tại thanh hóa

 Giá kệ Thăng Long sản xuất và cung cấp kệ siêu thị Thanh Hóa chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá thành phù hợp. Sản phẩm có kết cấu lắp ghép chắc chắn, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau như siêu thị, tạp hóa, mini mart, cửa hàng mĩ phẩm, trung tâm thương mại… 

Thanh Hóa là một trong những tỉnh thành có diện tích lớn nhất Việt Nam, mật độ dân số đông, kinh tế phát triển giúp cuộc sống của người dân nơi đây ngày càng cải thiện. Số lượng cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini cũng vì thế mà mọc lên ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân địa phương. Với số lượng hàng hóa lớn, sức cạnh tranh cao, việc trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp, đẹp mắt chính là yếu tố đóng vai trò quan trọng giúp  thu hút khách hàng, tăng doanh thu đáng kể. Đây cũng chính là lý do vì sao nhu cầu mua kệ siêu thị tại Thanh Hóa lại tăng cao.

Mua kệ siêu thị tại Thanh Hóa, quý khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhanh giá kệ Thăng Long tại địa chỉ 144 Tống Duy Tân, Tp. Thanh Hóa. Tại đây chúng tôi cung cấp hàng trăm mẫu kệ chứa hàng siêu thị với mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Ngoài chất lượng tốt nhất, giá thành tại kho hấp dẫn, kệ còn được bảo hành lên đến 5 năm. Dưới đây là một số mẫu kệ siêu thị Thanh Hóa phổ biến được nhiều khách hàng chọn mua:

Kệ siêu thị lưng lưới

Kệ lưng lưới là mẫu kệ siêu thị được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng, lựa chọn sử dụng để lắp đặt cho không gian kinh doanh của mình. Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, phần lưng kệ là tấm lưới ô vuông giúp việc bày hàng trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Đặc biệt giá thành của kệ rẻ nhất trong các loại kệ siêu thị khác trên thị trường. Kệ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, độ an toàn cao. Tuổi thọ của kệ từ 15 – 20 năm.

Kệ siêu thị tôn lỗ

Với thiết kế mặt lưng là các tấm tôn đục lỗ hình giọt nước có tính thẩm mỹ cao, tải trọng tốt, kệ tôn lỗ cũng chiếm trọn được cảm tình của nhiều chủ siêu thị, cửa hàng kinh doanh. Kệ có tải trọng cao hơn kệ tôn lưới, phù hợp với nhiều mặt hàng trưng bày khác nhau  giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Kệ siêu thị tôn liền

Xét về độ chắc chắn và chịu tải trọng tốt thì kệ tôn liền là mẫu kệ được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao. Tấm lưng kệ là tấm tôn liền nguyên khối tạo sự chắc chắc, an toàn cho hàng hóa đặt phía trên. Mẫu kệ này được sử dụng nhiều trong các siêu thị lớn, trung tâm thương mại, siêu thị điện máy lớn, linh phụ kiện,…

Ngoài 3 mẫu kệ phổ biến trên, quý khách hàng có thể đặt sản xuất kệ theo yêu cầu từ màu sơn, kiểu dáng, kích thước để đảm bảo hiệu quả trưng bày tốt nhất. Chúng tôi nhận sản xuất kệ siêu thị, kệ sắt đa năng, kệ quảng cáo, kệ bày hàng tạp hóa,… có kích thước, mẫu mã phi tiêu chuẩn, màu sắc thời trang,… theo yêu cầu của khách hàng. Với hơn 10 năm sản xuất và cung cấp giá kệ bán hàng siêu thị tại Thanh Hóa nói riêng và toàn quốc nói chung, giá kệ Thăng Long tự hào luôn là thương hiệu uy tín, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn hợp tác.

Xem thêm:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay