Ad (728x90)

Thứ Tư, 16 tháng 2, 2022

Filled Under: , ,

Xưởng sản xuất kệ shop giày dép uy tín, giao hàng toàn quốc

kệ giày dép cho shop kệ shop giày dép kệ trưng bày giày dép

Kệ giày dép là thiết bị quan trọng giúp trưng bày sản phẩm đẹp mắt cho các đơn vị kinh doanh và bày bán mặt hàng này. Thăng Long tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp kệ shop giày dép được các khách hàng, đối tác tin dùng. Giá kệ của chúng tôi xuất hiện tại nhiều siêu thị, cửa hàng, shop thời trang trên toàn quốc.

Nhà kệ Thăng Long đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và thi công giá kệ. Cho nên với sản phẩm kệ trưng bày giày dép, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Mẫu thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian với hiệu quả trưng bày cao và khả năng tiết kiệm diện tích tối đa. 

Những điểm nổi bật của kệ shop giày dép Thăng Long

- Là sản phẩm chính hãng do Thăng Long sản xuất, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quý khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng, giải tỏa nỗi lo lắng về hàng kém chất lượng, không rõ xuất xứ.

- Được sản xuất tại nhà máy quy mô, máy móc hiện đại, dây chuyền phun sơn tĩnh điện tự động đảm bảo chất lượng của thành phẩm đầu ra

- Nguyên vật liệu để làm ra kệ để giày dép được chọn lựa nghiêm ngặt từ sắt sơn tĩnh điện, tôn Hoa Sen kết hợp cùng với mặt gỗ ép công nghiệp sơn PU cao cấp 

- Các sản phẩm được thiết kế chồng tầng thông minh với nhiều ngăn tầng để sắp xếp được nhiều sản phẩm nhất mà vẫn tiết kiệm tối đa diện tích

- Khung kệ là khung sắt hộp phi 27, khả năng chịu tải lên tới 70kg/tầng, bề mặt sơn tĩnh điện 2 lớp chống gỉ, chống trầy xước

- Được bảo hành trong vòng 36 tháng, cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đảm bảo yêu cầu

Các mẫu kệ shop giày dép được yêu thích tại Thăng Long

Dưới đây là một số mẫu kệ trưng bày giày dép cho shop được yêu thích nhất tại Thăng Long. Mỗi mẫu lại có ưu điểm riêng phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của từng nhà đầu tư. 

Trước tiên không thể bỏ qua chính là mẫu kệ khung sắt mặt gỗ được khách hàng của Thăng Long lựa chọn nhiều nhất để lắp đặt cho shop giày dép của mình. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt rất phù hợp cho cửa hàng không gian thời trang, thanh lịch.

Thông dụng hơn chính là kệ lưới siêu thị và kệ lưng tôn đục lỗ phù hợp để bày giày dép trẻ em, giày dép trong siêu thị, cửa hàng tổng hợp. Mỗi bộ kệ có nhiều tầng để hàng nên dễ dàng sắp xếp và phân loại sản phẩm. 

Kệ trưng bày giày dép bằng kính là sự kết hợp hoàn hảo của các tay đỡ mặt kính với thanh ray gắn tường. Cấu tạo vô cùng đơn giản, sẽ mang đến bộ kệ bày hàng ấn tượng, chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn. 

⟶Tham khảo: khung lưới treo giày thể thao 

Bên cạnh đó còn có mẫu kệ giày dép bằng khung lưới với ưu điểm về kết cấu gọn nhẹ, giá thành hợp lý, giúp tiết kiệm diện tích. Chỉ cần lắp đặt khung lưới vào tường sau đó cài móc treo phụ kiện là có thể trưng bày được sản phẩm.

Trên đây chính là thông tin về xưởng sản xuất kệ shop giày dép uy tín. Thăng Long rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay