Ad (728x90)

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Filled Under:

Gợi ý địa chỉ uy tín khi mua thiết bị siêu thị

tu-van

Nếu như ke sieu thi là sản phẩm không thể thay thế đối với việc trưng bày hàng hóa trong mỗi siêu thị, cửa hàng thì các thiết bị siêu thị cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công trong quá trình quản lý, kinh doanh của siêu thị. Thiết bị siêu thị trên thị trường có hàng chục thậm chí là hàng trăm nhà cung cấp khác nhau nhưng làm thế nào để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín nhất?

- Hàng chính hãng : các thiết bị điện tử là những sản phẩm rất dễ bị làm giả làm nhái chính vì thế chất lượng kém là điều hiển nhiên. Vì vậy hãy tìm hiểu những chia sẻ phân biệt hang thật và hàng giả, tìm đến những đơn vị uy tín để an tâm về sản phẩm.

- Bảo hành lâu dài và tận tâm : đây cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn đi chọn mua thiết bị. Rất nhiều khách hàng gặp phải trường hợp khó khăn trong khâu bảo hành, bảo hành lâu ... khi thiết bị gặp trục trặc.


Vậy mua thiết bị siêu thị ở đâu tin cậy nhất? Thăng Long cam kết bán hàng chất lượng, mọi sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có tem chứng nhận. Các thiết bị được bảo hàng 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng, bảo hành kỹ thuật 2 năm. Đó chính là lý do mọi khách hàng đều tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Nếu bạn đang tìm mua các thiết bị nội thất siêu thị hay các loại kệ để hàng hãy liên hệ với http://tongkhogiake.com/ để được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay