Ad (728x90)

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Filled Under:

Các thiết bị cơ bản cho một siêu thị mini

tu-van

Nếu như người ta luôn coi gia ke sieu thi là sản phẩm quan trọng nhất, cần ưu tiên mua đầu tiên khi mở siêu thị, cửa hàng thì những thiết bị siêu thị dưới đây cũng quan trọng không kém trong quá trình kinh doanh của bạn.

Dưới đây Thăng Long xin liệt kệ những sản phẩm mà bạn cần mua khi mở siêu thị mini:

1. Hệ thống camera quan sát : Đây là thiết bị không thể thiếu dù cho bạn là một cửa hàng nhỏ hay một siêu thị quy mô lớn. Nó giúp bạn quản lý, kiểm soát hàng hóa, nhân viên tốt hơn, giảm thất thoát hàng hóa, đề phòng kẻ gian và cháy nổ.

2. Máy in hóa đơn : máy in hóa đơn không những giúp bạn thanh toán nhanh gọn, chính xác mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và còn là một phuong tiện tiếp thị hiệu quả.



3. Máy đọc mã vạch : công nghệ mã vạch ra đời giúp cho khâu quản lý hàng hóa, thanh toán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng hay ghi nhớ hàng nghìn sản phẩm của siêu thị.

4. Phần mềm bán hàng: phần mềm bán hàng như cánh tay phải của bạn vậy. Với nhiều tính năng thân thiện và hiệu quả như quản lý bán hàng, quản lý xuất nhập, báo cáo tồn kho, doanh thu, lỗ lãi và phân quyền cho nhân viên bán hàng ...

Nếu bạn cần mua giá kệ siêu thị mini hay bất kì thiết bị, phụ kiện siêu thị nào hãy liên hệ với Thăng Long để mua được những sản phẩm chất lượng, giá tốt và được bảo hành lâu dài nhất. Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế cho bạn một mặt bằng tối ưu cũng những trang bị tiết kiệm chi phí nhất. Gọi ngay bay giờ để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay