Ad (728x90)

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Filled Under: ,

Kệ bày hàng cho các nhà sách loại nào tốt?

gia-ke-sieu-thi ung-dung-ke-sieu-thi
Kệ bày hàng cho các nhà sách loại nào tốt và tiết kiệm chi phí hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin dưới đây bạn nhé.

Nếu bạn có một mặt bằng nằm ở một địa điểm đẹp có thể kể đến như gần các nhà trường từ đại học đến tiểu học, các khu cơ quan, công sở, công ty, doanh nghiệp hay các tòa nhà chung cư ... mở một nhà sách hay cửa hàng văn phòng phẩm là một bước kinh doanh vô cùng thích hợp.

>>> Sản phẩm liên quan : kệ bày hàng văn phòng phẩm

Với các cửa hàng hay nhà sách ngoài yếu tố mặt bằng, nguồn hàng hay các đầu sách chất lượng, phong phú thì vấn đề sắp xếp, trang trí cửa hàng cũng rất quan trọng. Bởi một cửa hàng chuyên nghiệp, hiện đại bao giờ cũng dễ thu hút khách hàng hơn cả. Bạn đừng quá lo lắng sử dụng các bộ kệ siêu thị trưng bày sách sẽ giúp bạn giải quyết khâu này và rất nhiều nhà sách áp dụng hiện nay.





- Kệ siêu thi có mẫu mã đẹp góp phần làm nổi bật các sản phẩm trưng bày

- Chất liệu thép cứng, tôn dày dặn giúp kệ chắc chắn, chịu tải tốt thích hợp với cả những đầu sách nặng như từ điển, tiểu thuyết ...

- Kệ được sơn 2 lớp tĩnh điện sáng mịn chống han gỉ, mài mòn.

- Độ bền đương nhiên sẽ cao hơn các loại kệ gỗ công nghiệp hay tủ kính

- Linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng. Dễ tháo lắp, thay đổi, nâng cấp.

Với những ưu điểm trên hiện nay gần như tất cả các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm đều ưa chuộng những bộ kệ siêu thị này để trưng bày sách cho mình. Nếu bạn có nhu cầu mở nhà sách hãy đến với Thăng Long để chúng tôi tư vấn và thiết kế cũng như giúp bạn lựa chọn được những bộ ke sieu thi gia re chất lượng tốt nhất nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay