Ad (728x90)

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2022

Filled Under: ,

Địa chỉ chuyên cung cấp giá kệ công nghiệp tại Hà Nội

kệ chứa hàng kệ công nghiệp tại hà nội
Để lưu trữ và bảo quản hàng hóa chuyên nghiệp, an toàn và đem lại hiệu quả thì không thể thiếu giá kệ công nghiệp. 
Hiện nay nhu cầu mua kệ công nghiệp tại Hà Nội tăng cao, vậy tại Hà Nội nên mua kệ hàng công nghiệp ở đâu uy tín nhất? Chắc chắn nội dung dưới đây sẽ giúp bạn tìm được nơi mua kệ đáp ứng nhu cầu cần dùng.

Tại sao giá kệ công nghiệp tại Hà Nội tăng cao


Các khu công nghiệp, các nhà máy ngày càng tập trung và mở rộng ở các vùng ngoại thành và ven nội thành Hà Nội. Dẫn đến diện tích kho bãi cũng thu hẹp cần có giá kệ để tiết kiệm không gian để được nhiều hàng hóa trong kho. Vừa bảo quản được hàng hóa, vừa tiết kiệm được diện tích mang lại cho doanh nghiệp sự thuận lợi trong việc quản lý kho hàng.



Hơn nữa có nhiều mặt hàng trong các kho bãi cần những chiếc kệ kho có tải trọng khỏe, kích thước khác nhau để phù hợp với từng mặt bằng. Do đó các doanh nghiệp không chỉ cần kệ khỏe mà còn cần nhà cung cấp kệ chất lượng, giá thành hợp lý, tạo ra những mẫu kệ công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nên mua kệ để hàng công nghiệp tại Hà Nội ở đâu?


Là một trung tâm kinh tế chính trị hàng đầu cả nước nên các doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp vừa và nhỏ khá đông. Để đáp ứng được nhu cầu dùng kệ chứa hàng lớn có nhiều đơn vị kinh doanh giá kệ tại Hà Nội.


Mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn hơn, để có được những chiếc kệ hàng công nghiệp vững chắc, giá cả hợp lý, tiết kiệm được chi phí đầu tư. Các bạn hãy đến với Thăng Long, tổng kho giá kệ số 1 thị trường hiện nay.

Thăng Long vừa sản xuất, vừa thi công lắp kệ sắt công nghiệp chính hãng, giá thành hợp lý, ưu điểm nổi bật là kệ được lắp ráp từ sắt sơn tĩnh điện theo độ dày tiêu chuẩn, đảm bảo được tải trọng cao. Có đủ kích thước, mẫu mã để phù hợp với mặt bằng đa dạng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay