Ad (728x90)

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2022

Filled Under: ,

Điểm bán kệ công nghiệp chứa hàng giá rẻ

giá kệ công nghiệp kệ chứa hàng
Giá kệ công nghiệp vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp cho việc lưu trữ và quản lý hàng hóa trong kho xưởng, cho nên nhu cầu sử dụng kệ ngày càng tăng cao.

Các nhà đầu tư luôn tìm một địa chỉ đáng tin cậy để chọn giá kệ công nghiệp cho phù hợp với nhu cầu, với các tiêu chí sử dụng hàng đầu là về chất lượng, về tải trọng và kích thước sau đó là giá thành và dịch vụ bảo hàng. Thì Thăng Long nhận thấy đây là thế mạnh của mình mà khách hàng đang tìm kiếm.

Cho nên chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm kệ công nghiệp chất lượng cũng như lý do nên mua kệ chứa hàng công nghiệp với chúng tôi.



Các mẫu kệ công nghiệp để hàng hóa tại Thăng Long


Hiện nay chúng tôi có hơn 10 mẫu kệ hàng nặng chứa hàng công nghiệp như kệ selective, kệ drive - in, kệ double - deep, kệ con lăn, kệ tay đỡ, kệ push - rack, ...

Tất cả những giá kệ này đều là kệ hàng nặng với tải trọng lên đến 1000kg/ sàn mâm, kệ để được hàng nặng và số lượng lớn.

Chúng được sử dụng để lưu trữ, bảo quản hàng hóa ở các nhà máy, nhà xưởng và bến tàu, với nhiệm vụ phân loại, sắp xếp bảo quản hàng. Giúp cho công việc kiểm tra, quản lý, xuất nhập hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Nâng cao hiệu quả cho công việc để hàng, tối ưu được chi phí cho nhà đầu tư.


Ưu điểm của kệ công nghiệp hàng nặng Thăng Long


Hệ thống kệ sắt công nghiệp Thăng Long cung cấp đều làm từ sắt sơn tĩnh điện, với 2 lớp sơn dày dặn phủ đều sáng bóng lên bề mặt. Làm cho kệ trở nên vững chắc, thẩm mỹ hơn, kệ sắt công nghiệp bền bỉ theo thời gian.

Kết cấu kệ lắp ráp nhưng vô cùng khỏe và an toàn, để được nhiều hàng hóa lên kệ không sợ rủi ro. Bảo quản hàng hóa tốt nhất cho các doanh nghiệp hiện nay.


Với sự đa dạng về chủng loại kệ cũng như kích thước chúng tôi mang đến cho các nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng, tiết kiệm được diện tích để hàng hóa trong kho xưởng.

Giá thành của kệ là mức giá hợp lý bởi sản phẩm chính hãng bán giá tại kho, không qua trung gian nên vừa nhanh chóng vừa rẻ.

Bởi vậy mà đầu tư mua kệ chứa hàng công nghiệp tại Thăng Long chính là một sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn.

Bên cạnh sản phẩm tốt thì còn có đội ngũ kỹ thuật luôn hỗ trợ, tư vấn đưa ra giải pháp tốt nhất cho các nhà đầu tư. Vậy nên các bạn muốn tư vấn, báo giá kệ công nghiệp cụ thể hơn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay