Ad (728x90)

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2022

Filled Under: , ,

Mẫu giá kệ để hàng trong kho nhỏ

giá kệ sắt để hàng kệ đa năng kệ để hàng hóa trong kho nhỏ
Để lưu trữ và quản lý hàng hóa nhà kho chúng ta không thể bỏ qua những bộ kệ kho, với kết cấu vững chắc cùng với sự bền bỉ kệ kho hỗ trợ rất tốt việc sắp xếp và bảo quản hàng hóa.

Hiện nay nhiều người quan tâm đến những bộ kệ để hàng hóa trong kho nhỏ, vì những nhà kho nhỏ khác phổ biến thường là kho gia đình hoặc kho văn phòng, kho siêu thị, nhà hàng ...

Những nhà kho nhỏ không có nhiều diện tích cho nên để lưu trữ được nhiều hàng một cách gọn gàng thì không thể thiếu giá kệ. Giá kệ kho có các tầng kệ chúng ta sẽ tận dụng được chiều cao để chứa hàng, vừa tiết kiệm diện tích lại an toàn cho hàng hóa. Vậy thì loại kệ kho nào dành cho những diện tích nhỏ, khiêm tốn?



Kệ kho đa năng V lỗ sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà kho nhỏ


Hệ thống giá kệ kho khá phong phú nhưng dùng cho những không gian kho bãi chật hẹp thì kệ v lỗ đa năng là hợp lý nhất.

Sở dĩ những bộ kệ đa năng lại là sự lựa chọn phù hợp vì kệ so với những chiếc kệ kho hàng nặng hay hàng trung thì kích thước và tải trọng của kệ đa năng cũng là nhỏ nhất. Hơn nữa kệ v lỗ lắp ghép đơn giản, nhỏ gọn có thể chuyển lắp được trong nhiều không gian một cách linh hoạt.

Chúng ta có thể tự tháo rời, tự lắp đặt kệ tùy ý mọi lúc mọi nơi cho phù hợp với không gian của nhà kho. Vì là kệ lắp ráp nên khoảng cách giữa các tầng kệ để hàng cũng có thể tự điều chỉnh giúp cho việc sắp xếp hàng dễ dàng hơn.

Mặc dù kệ dùng cho những mặt hàng nhỏ nhưng tải trọng kệ khỏe đảm bảo sự an toàn khi để hàng hóa. Kệ đa năng cũng phù hợp với nhiều mặt hàng như để quần áo, đồ ăn, vật tư, sổ sách, tài liệu, đồ gốm sứ, hóa chất, ...

Tuổi thọ của những bộ kê kho chứa hàng cao có thể sử dụng được lâu dài, rất phù hợp với những nhà kho chật hẹp. Hạn chế thay đổi kệ nhiều lần có thể sử dụng cố định lâu dài để đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

Một số hình ảnh kệ kho băng sắt đa năng v lỗ




Mua kệ sắt nhà kho nhỏ ở đâu tốt nhất?


Những chiếc kệ sắt v lỗ đa năng được bán nhiều trên thị trường, các bạn muốn sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Các bạn nên mua tại Thăng Long, công ty chuyên về giá kệ sắt để hàng, với những sản phẩm chất lượng, đủ mẫu mã, kích thước mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra giá kệ kho ở đây còn là sản phẩm bền bỉ chính hãng, được bán với giá gốc, luôn mang đến sự tin cậy cho người dùng.

Nếu các bạn quan tâm và muốn báo giá kệ để hàng nhà kho nhỏ hãy liên hệ theo địa chỉ dưới này nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay