Ad (728x90)

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Filled Under: , ,

Ưu điểm lớn của giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột do Thăng Long cung cấp

giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột gia-ke-sieu-thi ke hang sieu thi
Giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột là một trong những trang thiết bị quan trọng giúp cho các cửa hàng siêu thị trưng bày hàng hóa gọn gàng, tạo ấn tượng, thu hút nhiều khách mua hàng.

Nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột tăng cao

Trong giai đoạn hiện nay nền kinh tế của tỉnh Buôn Ma Thuột tăng trưởng rất nhanh, một trong những đóng góp vô cùng quan trọng đó là loại hình kinh doanh buôn bán như các hệ thống cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tạp hóa các siêu thị mini và các showroom đã làm thay đổi hoàn toàn về diện mạo cũng như đời sống người dân nơi đây.
Vì thế hình thức kinh doanh buôn bán này đang được quan tâm ở Buôn Ma Thuột, để làm cho các cửa hàng, siêu thị ngày càng phát triển và thu hút được nhiều khách hàng thì cần có phương pháp mới. Một trong những phương pháp đang được áp dụng hiệu quả chính là trưng bày hàng hóa đẹp mắt, và quảng cáo được những mặt hàng khuyến mãi. Để làm được điều này việc lựa chọn các giá kệ bày hàng là một lựa chọn hợp lý nhất. Vì thế mà nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị ở Buôn Mê Thuột tăng cao.


Ưu điểm của giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột do Thăng Long cung cấp

Thăng Long là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay, đã trực tiếp sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị vào Buôn Ma Thuột. Những chiếc giá kệ bày hàng siêu thị của Thăng Long được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm, ví dụ như:

- Thăng Long luôn lựa chọn những nguyên vật liệu tốt nhất để tạo ra sản phẩm, đó là sắt nguyên chất, sơn tĩnh điện.

- Giá kệ siêu thị của Thăng Long phun sơn tĩnh điện có thể chống được mối mọt, han gỉ, trầy xước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Thăng Long sản xuất nhiều giá kệ siêu thị với đủ loại và kích thước khác nhau, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích của mình.

- Sử dụng các sản phẩm giá kệ bày hàng của Thăng Long khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi bảo hành 5 năm, và nắm rõ các bước quy trình thiết kế lắp đặt.

- Các giá kệ siêu thị Thăng Long luôn bán với giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, vì thế khách hàng luôn mua được giá rẻ.
Với những ưu điểm trên mà đến nay đã có nhiều khách hàng ở Buôn Ma Thuột tin tưởng lựa chọn sử dụng giá kệ siêu thị của Thăng Long, giúp cho Thăng Long đạt được nhiều dự án lắp đặt lớn như: Lắp đặt cho chuỗi cửa hàng của anh Hoàng ở phường Tân Lợi, siêu thị mini của chị Huệ ở xã khối 4 Thạch Nhất, phường Thạch Nhất. Hay lắp đặt cho cửa hàng phụ kiện của anh Hùng ở Mai Hắc Đế, phường Tân Thành… Và còn nhiều dự án thành công khác được khách hàng phản hồi rất tích cực.

Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu song những ưu điểm của giá kệ siêu thị Thăng Long cung cấp cho Buôn Ma Thuột. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng ke hang sieu thi hãy đến với Thăng Long để có được những sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhé.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay