Ad (728x90)

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

Filled Under: , ,

Những mẫu giá treo đồ lót bán chạy tại Thăng Long

giá kệ thăng long giá kệ thời trang giá treo đồ lót
Bạn đang tìm kiếm những mẫu kệ để trưng bày đồ lót trong cửa hàng của mình? Nhưng bạn chưa biết nên chọn kiểu dáng, kích thước như thế nào? Nếu vậy thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hôm nay Thăng Long giới thiệu những mẫu giá treo đồ lót được sử dụng phổ biến nhất dành cho các bạn. Ưu điểm chung của chúng là thiết kế nhỏ gọn, thiết kế hướng đến sự tối giản, tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối đa. 

Giá đựng đồ lót có khung lưới


Đây là những khung lưới sắt vuông được đóng vào tường rồi lắp móc để treo đồ lót. Hiện nay, nhiều cửa hàng, đặc biệt là những không gian nhỏ, lựa chọn hình thức này. Do khung lưới nhỏ gọn và được lắp đặt trực tiếp trên tường nên không chiếm diện tích sàn, giúp tối ưu hóa không gian một cách hiệu quả.

Khung lưới để treo đồ giặt có giá thành rẻ và rất tiết kiệm chi phí. Giải quyết mối quan tâm của nhà đầu tư.

Giá treo đồ lót có thanh ngang và móc treo


Hầu hết các cửa hàng đồ lót thường lựa chọn mẫu móc treo này. Không chỉ đẹp và rất thẩm mỹ mà còn tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Móc treo được lắp đặt từ các vật liệu như: thanh inox, thanh ray treo tường, cốc đỡ thanh  inox và móc bi treo quần áo. Vì vậy, nó rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, có thể tạo hình theo kích thước mong muốn và dễ dàng thay đổi nếu cần thiết. Chân đế có thể được gắn trực tiếp trên tường hoặc trong tủ tùy theo sở thích của chủ cửa hàng.

Giá đựng đồ lót giống kệ siêu thị


Cũng nên làm các mẫu kệ siêu thị như kệ lưới hoặc kệ tôn đục lỗ để làm kệ đựng đồ lót trong cửa hàng. Ưu điểm là thiết kế đẹp, sang trọng giúp căn phòng ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.
Kệ thường được kê sát tường để tận dụng không gian và trưng bày được nhiều sản phẩm, đảm bảo không gian sạch sẽ, thoáng mát.
Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng đồ lót khác nhau nhưng xu hướng được ưa chuộng nhất vẫn là những thiết kế Thăng Long nêu trên. Để được tư vấn và báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.

Thông tin mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay