Ad (728x90)

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Filled Under: ,

Có nên mở cửa hàng siêu thị mini tự chọn ở nông thôn hay không ?

giá kệ siêu thị tư vấn
Kinh doanh tạp hóa là mô hình đã có từ lâu đời ở Việt Nam. Chỉ cần một mặt bằng có sẵn như tận dụng mặt tiền của nhà ở để kinh doanh và thêm vài bộ kệ gỗ để trưng bày hàng hóa thì bạn đã có thể tự mở một cửa hàng. Việc đầu tư trang thiết bị bán hàng tương đối rẻ nên hầu như ai cũng có thể mở được cửa hàng.

Ngày nay đời sống người dân ngày càng tăng cao, họ cần sự tiện lợi hơn là chỉ cần mua được hàng hóa giá rẻ. Vậy có lên đầu tư kinh phí lớn mua gia ke sieu thi mini để mở cửa hàng theo mô hình siêu thị mini tự chọn kiểu mới không hay là nên tiết kiệm chi phí mở cửa hàng theo mô hình cũ.

Có nên mở cửa hàng siêu thị mini tự chọn ở nông thôn hay không ?


Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thuận lợi và khó khăn khi áp dụng mô hình siêu thị mini ở nông thôn :

- Thuận lợi:

Mô hình siêu thị mini sẽ lấy khách hàng là trọng tâm bán hàng. Mô hình này để cho khách hàng tự do chọn lựa hàng hóa giúp cửa hàng có thể phục vụ hàng chục khách hàng một lúc mà không mất công chờ. Việc sử dụng các thiết bị như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, phần mềm quản lý bán hàng.. sẽ giúp tăng năng suất bán hàng lên gấp đôi. Sử dụng các thiết bị giá kệ kệ trưng bày hàng tạp hóa  
uy tín, giá rẻ thì hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế các cửa hàng siêu thị miễn phí cho khách hàng.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay