Ad (728x90)

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Filled Under: ,

Những lưu ý khi mua kệ sắt đa năng v lỗ

kệ chứa hàng kệ sắt đa năng v lỗ
Với công dụng lưu trữ, quản lý hàng hóa gọn gàng chuyên nghiệp những chiếc kệ v lỗ đã trở thành thiết bị quen thuộc được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. 

Mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán kệ sắt đa năng v lỗ giá rẻ nhưng mẫu mã không giống nhau, chất lượng cũng khác biệt cho nên cần phải biết cách lựa chọn để mua được kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Vai trò của kệ sắt v lỗ đa năng trong cuộc sống chúng ta

Những chiếc giá kệ đa năng v lỗ thuộc top kệ kho hàng nhẹ với khả năng chứa hàng mỗi tầng mâm là 90 - 150kg, rất phù hợp để làm kệ kho để hàng cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, siêu thị... Nhờ kết cấu lắp ghép linh hoạt, sử dụng đơn giản và thuận tiện nhất, hỗ trợ việc bảo quản hàng hóa an toàn, tiện lợi. 

Nhờ chất liệu tốt lại được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, xử lý nghiêm ngặt và từng chi tiết, nên những chiếc kệ sắt đa năng này luôn giữ được độ bền theo thời gian. Chúng có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau, trở thành mọt thiết bị quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. 


Vậy thì với sự phong phú về kích thước, mẫu mã như hiện nay thì mua kệ v lỗ đa năng như thế nào cho hợp lý? Có thể những lưu ý dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn đấy, hãy tham khảo nhé. 

Những lưu ý khi mua kệ đa năng v lỗ

- Đo diện tích nhà kho trước khi mua kệ

Nếu bạn biết được diện tích nhà kho nơi mình sẽ lắp đặt kệ thì bạn sẽ chọn được kích thước kệ phù hợp, tránh được mua thừa hoặc thiếu kích thước và không thế lắp đặt cho nhà kho. 

- Lưu ý vị trí lắp kệ

Để hạn chế bị ăn mòn, rỉ sét thì nên tránh những nơi ẩm mốc, bui bặm hoặc tránh để ngoài trời. Hãy chọn một vị trí thông thoáng để lắp đặt kệ v lỗ an toàn, sử dụng được lâu dài hơn. Để thuận lợi cho việc di chuyển khi xuất nhập hàng hóa thì nên lắp kệ gần cửa hoặc gần xe hàng để dễ dàng xuất nhập hàng hóa.

- Xác định mục đích sử dụng 

Bạn phải biết được hàng hóa bạn cần chứa có tải trọng bao nhiêu để mua kệ phù hợp với, đảm bảo được số lượng hàng hóa mình cần hiệu quả và an toàn nhất. 

- Quan tâm đến độ dày và khả năng chịu lực của kệ

Những chiếc kệ đạt tiêu chí về độ dày và khả năng chịu lực sẽ có tuổi thọ cao hơn và đáp ứng được nhu cầu chứa hàng tốt hơn. Vì nếu chẳng may bạn chọn phải những chiếc kệ có trọng lực yếu, mỏng thì chắc chắn nhanh chóng xuống cấp. 

- Tìm kiếm địa chỉ uy tin bán kệ đa năng chất lượng giá tốt

Mua hàng tại một cơ sở uy tín sẽ giúp chúng ta dễ dàng có được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt là tránh hàng giả, kém chất lượng và mua với giá cao.


Trên đây chính là những lưu ý đơn giản nhưng lại cần thiết khi mua kệ đa năng v lỗ, hy vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn chọn mua được kệ chứa hàng tốt nhất. 

Nếu các bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên mua kệ sắt v lỗ ở đâu thì hãy đến với Thăng Long, công ty giá kệ hàng đầu thị trường Việt. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng giá tốt, sử dụng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay