Ad (728x90)

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Filled Under: , ,

Cung cấp giá kệ mặt gỗ để hàng chất lượng

giá kệ sắt giá kệ thăng long kệ kho
Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp kệ mặt gỗ để hàng chất lượng, kích thước, trọng tải đa dạng với độ bền cao cùng giá bán tốt nhất. Sản phẩm bảo hành 5 năm và hỗ trợ sau bán lâu dài.

Giá kệ mặt gỗ là một trong những mẫu kệ sắt để hàng thông dụng cho các kho chứa hàng hiện nay. Kệ có thiết kế khung bằng thép có dạng V hoặc L để mang lại hiệu quả trưng bày hàng hóa tối đa. Phần ván được sử dụng chủ yếu là các loại gỗ ép như gỗ MFC hoặc MDF với độ bền cao, khả năng chịu tải trọng lớn. Hiện mẫu giá kệ mắt gỗ này chủ yếu dùng cho các kho chứa hàng thô, hàng chứa thành phẩm hoặc dùng để pallet nhựa hoặc gỗ, giải pháp tiết kiệm tối đa không gian lưu trữ và chi phí đầu tư hiệu quả.


Tìm hiểu cấu tạo của giá kệ mặt gỗ

  • Kệ được cấu tạo từ các tấm gỗ ép, gỗ lụa có kích thước đa dạng, theo tiêu chuẩn, phi tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và diện tích kho hàng.
  • Phần khung kệ sàn gỗ bao gồm 4 cột đứng, các thanh ngang với chiều dài tùy ý, các thanh dọc, các thanh sắt v lỗ đỡ phía bên dưới mỗi sàn kệ.
  • Chiều cao của kệ có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư tối đa cũng như chi phí mở rộng hay cải tạo mặt bằng.
  • Kệ có kết cấu thông minh giúp quá trình lắp ráp nhanh chóng, di chuyển thuận tiện đồng thời có thể kết hợp được nhiều loại kệ khác nhau..
  • Kệ có thể lắp nối tiếp 1 bộ có chiều dài tối đa 3m.
  • Độ dày của các tấm gỗ ép : 0,8cm, 1,0cm, 1,8cm, 2,0cm tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán kệ kho hàng để hàng đảm bảo chất lượng, đồ bền cao với giá bán tại kho hãy đến với giá kệ Thăng Long. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sản xuất và cung cấp giá kệ, Thăng Long cam kết sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu kệ phù hợp nhất, mang đến sự hài lòng nhất.

>>> Xem thêm các sản phẩm khác tại Thăng Long:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay